วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

แปลข่าว-สรุปข่าว

7 Eleven


     7-Eleven decided to update their cof­fee con­cept and empha­size a smart and con­ve­nient brand expe­ri­ence. The iconic stripes is the take-off point for BVD's design.
   7-Eleven ตัดสินใจที่จะปรับปรุงแนวคิดกาแฟของพวกเขาและเน้นประสบการณ์แบรนด์สมาร์ทและสะดวกลายสัญลักษณ์ เป็นจุดที่เอาไปสำหรับการออกแบบของ BVD ที่ทันสมัยและการสร้างตราสินค้าที่ชัดเจน













กลุ่ม BVD ในช่วงปลายฤดูร้อนของปี 2012  ได้ออกแบบแนวคิดเอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ กาแฟของSeven Eleven ในสวีเดน
Rikard Ahiberg นักออกแบบอาวุโส ของBVD กล่าวว่า " 7-Eleven ตัดสินใจที่จะปรับปรุ่งแนวคิดธุรกิจของแบรน์กาแฟของพวกเขา เน้นความทันสมัยในรูปแบบใหม่  ปรับมุมมมองเก่าๆที่เคยเห็น ให้เป็นรูปลักษณ์ใหม่ที่แปลกตาแต่ยังคงเดิมไว้
สัญลักษณ์ของ 7-Eleven การออกแบบ Negative Space ใช้เส้นบางและหนาสีขาว เพื่อให้เห็น  สัญลักษณ์  "7" และสัญลักษณ์ "11" นำเสนอด้วยสีแดง และส้ม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ แบรนด์นี้อยู่แล้ว
แนวคิดนี้ใช้เฉพาะที่ สวีเดน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น