7 Eleven
7-Eleven decided to update their coffee concept and emphasize a smart and convenient brand experience. The iconic stripes is the take-off point for BVD's design.
7-Eleven ตัดสินใจที่จะปรับปรุงแนวคิดกาแฟของพวกเขาและเน้นประสบการณ์แบรนด์สมาร์ทและสะดวกลายสัญลักษณ์ เป็นจุดที่เอาไปสำหรับการออกแบบของ BVD ที่ทันสมัยและการสร้างตราสินค้าที่ชัดเจน
กลุ่ม BVD ในช่วงปลายฤดูร้อนของปี 2012 ได้ออกแบบแนวคิดเอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ กาแฟของSeven Eleven ในสวีเดน
Rikard Ahiberg นักออกแบบอาวุโส ของBVD กล่าวว่า " 7-Eleven ตัดสินใจที่จะปรับปรุ่งแนวคิดธุรกิจของแบรน์กาแฟของพวกเขา เน้นความทันสมัยในรูปแบบใหม่ ปรับมุมมมองเก่าๆที่เคยเห็น ให้เป็นรูปลักษณ์ใหม่ที่แปลกตาแต่ยังคงเดิมไว้
สัญลักษณ์ของ 7-Eleven การออกแบบ Negative Space ใช้เส้นบางและหนาสีขาว เพื่อให้เห็น สัญลักษณ์ "7" และสัญลักษณ์ "11" นำเสนอด้วยสีแดง และส้ม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ แบรนด์นี้อยู่แล้ว
แนวคิดนี้ใช้เฉพาะที่ สวีเดน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น